Đại lý bếp từ Nội Thất Kường Thịnh

Bếp từ Chefs EH DIH321 có thực sự tốt không?
Dạo gần đây, có rất nhiều nguồn tin bên ngoài cho rằng "Bếp từ Chefs là hàng nhái, hàng Trung Quốc, chất lượng kém không đảm bảo an toàn". Vậy thực hư thông tin này là như thế nào? Liệu có phải như lời đòn đại, Bếp từ Chefs EH DIH321 có thực sự tốt không?
Trước tiên, Chefs là một thương hiệu nhà bếp nổi tiếng tại Việt Nam, không chỉ lâu đời mà còn nổi tiếng về chất lượng. Bao nhiêu năm nay người tiêu dùng vẫn luôn tin dùng vào Bếp từ Chefs và tin tưởng vào Nội Thất Kường Thịnh - showroom chính hãng tại Hà Nội. 


Chefs - thương hiệu tin dùng của người Việt Nam với tiêu chí:
Comfortable - Tiện nghi
High Safety - An toàn 
Expenses saving - Tiết kiệm
Fast - Nhanh chóng
Smart - Thông minh
Quả thật như vậy, bao lâu nay, Chefs vẫn luôn thực hiện đúng với những tiêu chí mà mình đặt ra khiến khách hàng hài lòng và tin cậy.
Tiếp theo, Chefs - thương hiệu Việt, người Việt tin dùng, tất cả những thông tin bên lề về việc Chefs là hàng nhái, giả trên thị trường đều được kiểm định chặt chẽ. Tất cả những đại lý chính hãng của Chefs đều có giấy ủy quyền và giấy chứng nhận đàng hoàng nên việc "đòi hỏi" được thấy tờ giấy chứng nhận là chính đáng. Tại 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - Nội Thất Kường Thịnh chuyên cung cấp các thiết bị nội thất nhà bếp có đầy đủ các giấy tờ, thông tin chứng nhận mình là đại lý cấp 1 của hãng. Đặc biệt khi mua hàng tại đây, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn mà giá rẻ đến bất ngờ với cam kết Nội Thất Kường Thịnh bán giá rẻ nhất thị trường.

Cuối cùng để kiểm chứng thông tin bếp từ Chefs kém chất lượng không đảm bảo an toàn, Chefs đã làm toàn bộ khảo sát đối với những khách hàng đã và đang sử dụng bếp. 100% người tiêu dùng hài lòng với chất lượng và dịch vụ của Chefs. Trong đó, chiếm phân nửa số khách hàng tin dùng của Chefs đã đến trực tiếp Showroom của Nội Thất Kường Thịnh để nghe tư vấn và trải nghiệm thực tế cùng Bếp từ Chefs EH DIH321. Được biết, họ là những khách hàng thân thiết hay giới thiệu cho bạn bè, người thân trong gia đình sử dụng những sản phẩm tốt.

Qua đây, Nội Thất Kường Thịnh nói riêng và Chefs nói chung mong người tiêu dùng hãy lựa chọn những đại lý chính hãng với địa chỉ tin cậy có trên trang web beptuchefs.net để tránh được những điều tiêu cực như dính phải hàng giả, nhái, lỗi,........và mất niềm tin vào Chefs.
Chúng tôi luôn cam đoan thực hiện đúng với những tiêu chí mà mình đã đề ra.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

SHOWROOM BẾP TỪ CHEFS CHÍNH HÃNG

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0904 341 563 – 0243 997 2828

Zalo: 0904 619 128

Website: Beptuchefs.net

Xem thêmTìm hiểu linh kiện E.G.O trang bị trên bếp từ Chefs

Nhận xét